สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

มั่วอีกแล้ว! หนุ่มจันทบุรีเจอใบสั่ง สน.ร่มเกล้า ทั้งที่ไม่เคยขับรถเข้ากรุงเทพฯ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

มั่วอีกแล้ว! หนุ่มจันทบุรีเจอใบสั่ง สน.ร่มเกล้า ทั้งที่ไม่เคยขับรถเข้ากรุงเทพฯ

       จันทบุรี - สน.ร่มเกล้า ส่งจดหมายพร้อมใบสั่ง และรูปถ่ายผิดกฎหมายจราจรมั่ว มาหาหนุ่มจันทบุรีวัย 38 ปี ให้ไปเสียค่าปรับ ขณะที่เจ้าตัวงงเผยไม่เคยขับรถเข้ากรุงเทพฯ เลย จะทำผิดกฎจราจรได้อย่างไร
       
       วันนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายเมษา สิงห์น้อย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/37 หมู่ 4 ตำบลเกาะขวาง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่า สน.ร่มเกล้า ส่งจดหมายพร้อมใบสั่ง และรูปถ่ายที่กระทำความผิดกฎจราจรมาที่บ้าน ซึ่งไม่ใช่ตนเองแน่นอน จึงเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน
       
       หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นายเมษา ได้นำจดหมายใบสั่ง และภาพถ่ายที่ตำรวจ สน.ร่มเกล้า ส่งมาที่บ้านให้ผู้สื่อข่าวดู โดยใบสั่งระบุกลับรถในจุดห้ามกลับรถ บริเวณแยกเคหะร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
       
       โดยใบสั่งนี้ระบุว่า เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเทา ทะเบียน กต 4901 กาญจนบุรี ออกเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2558 เวลา 16.56 น. โดย ด.ต.ภัทรวุฒิ ศรีรักษา หมายเลขข้างหมวก 6607 และเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบรถของนายเมษา พบว่า เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ แชมป์ สีเทา ทะเบียน กต 4901 จันทบุรี ทำให้นายเมษา จึงเกิดข้อสงสัยว่า สน.ร่มเกล้า ใบสั่งมั่วเช่นนี้ได้อย่างไร แถมยังให้ไปเสียค่าปรับอีก
       
       นายเมษา เปิดเผยว่า ตนไม่เคยขับรถเข้ากรุงเทพฯ เลย ซึ่งตรงจุดนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิด จึงได้มีการร้องสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอเพื่อเป็นตัวอย่าง จะได้ไม่มีการออกใบสั่งมั่วต่อบุคคลอื่นอีก และขอฝากตำรวจ สน.ร่มเกล้า ควรตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนที่จะส่งจดหมาย และใบสั่งพร้อมรูปถ่ายมาให้


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : มั่วอีกแล้ว หนุ่มจันทบุรี เจอใบสั่ง สน.ร่มเกล้า ไม่เคย ขับรถเข้ากรุงเทพฯ

view