สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทำได้จริง! ม.รังสิต จ่ายค่าเทอมด้วยข้าว ผู้ปกครองรับมอบเงินจากผู้ซื้อ

จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์

ทำได้จริง! ม.รังสิต จ่ายค่าเทอมด้วยข้าว ผู้ปกครองรับมอบเงินจากผู้ซื้อ
        โครงการจ่ายค่าเทอมด้วยข้าว ม.รังสิต ทำได้จริง ครอบครัวนักศึกษา ม.รังสิต รับมอบเงินจากผู้ซื้อข้าว เครือข่ายคนจิตอาสาปทุมธานี เผย ซื้อข้าวจากครอบครัวนักศึกษาครบทุกจังหวัด เปิดให้ผ่อนชำระแบบไม่มีดอกเบี้ย 8 ราย ยกเว้นค่าเทอมให้กรณีพิเศษ เพราะฐานะยากจนอีก 2 ราย
       
       วันนี้ (28 ธ.ค.) ที่อาคาร 3 มหาวิทยาลัยรังสิต นายสุริยะใส กตะศิลา รองคณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต ในนามของคณะกรรมการพิจารณากำหนดระเบียบกฎเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติในการช่วยเหลือนักศึกษาลูกชาวนามหาวิทยาลัยรังสิต พร้อมครอบครัว นายวิษณุ สุขมูลศิริ นักศึกษาวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม และผู้ปกครองที่เข้าร่วมโครงการจ่ายค่าเทอมด้วยข้าว รับมอบเงินจากผู้ซื้อข้าว เครือข่ายคนจิตอาสาปทุมธานี ซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจ และเครือข่ายประชาชนใน จ.ปทุมธานี
       

       โดยโครงการจ่ายค่าเทอมด้วยข้าว เป็นหนึ่งในมาตรการช่วยเหลือลูกชาวนา มหาวิทยาลัยรังสิต ในระยะเฉพาะหน้า โดยขณะนี้มีนักศึกษาจาก จ.บุรีรัมย์, จ.สุรินทร์ ได้ดำเนินการส่งมอบข้าวให้กับผู้ซื้อเรียบร้อยแล้วจำนวน 2 ราย และ อีก 8 รายในจังหวัดภาคอีสาน และภาคเหนือ ซึ่งในขณะนี้มีผู้ประสงค์จะชื้อข้าวจากครอบครัวนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการครบทุกจังหวัดแล้ว
       
       นอกจากนี้ ยังมีนักศึกษาที่เป็นลูกชาวนา แต่ไม่มีข้าวมาแลก เนื่องจากยังไม่ได้เกี่ยวข้าวหรือขายไปแล้ว จึงเข้ามาตรการช่วยเหลือ ผ่อนชำระแบบไม่มีดอกเบี้ย จำนวน 8 ราย และมียกเว้นค่าเทอมให้กับนักศึกษาลูกชาวนาในกรณีพิเศษ จำนวน 2 ราย เนื่องจากมีฐานะยากจนและไม่มีข้าว หรือเงินจ่ายค่าเทอม ซึ่งมาตรการช่วยเหลือดังกล่าวทั้งหมดจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในช่วงต้นปีใหม่ 2560 สิ้นสุดการสนทนาผ่านแชต 

ทำได้จริง! ม.รังสิต จ่ายค่าเทอมด้วยข้าว ผู้ปกครองรับมอบเงินจากผู้ซื้อ

สำนักงานสอบบัญชี,#สอบบัญชี,สำนักงานบัญชี,#ทำบัญชี,#ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : ทำได้จริง ม.รังสิต จ่ายค่าเทอมด้วยข้าว ผู้ปกครอง รับมอบเงินจากผู้ซื้อ

view