สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

VCML CONFERENCE 2010 การบูรณาการเทคโนโลยีโลจิสติกส์ และการจัดการโซ่อุปทานในการผลิตและบริการ

จากประชาชาติธุรกิจ

คอลัมน์ L&S Hub

โดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)



Bottom of Form

การประชุมสัมมนาเชิงวิชาการด้านการจัดการโลจิสติกส์และ โซ่อุปทานเป็นการประชุมสัมมนาประจำปีที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ที่มีความสนใจในการศึกษา ค้นคว้า และวิจัยทางด้านการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน

การจัดประชุมนี้ ได้ริเริ่มขึ้นครั้งแรกใน ปี 2544 เกิดจากความร่วมมือระหว่างกันระหว่างเครือข่ายมหาวิทยาลัยไทยในด้านการ จัดการโซ่คุณค่าและโลจิสติกส์ (Thai VCML) ซึ่งเป็นศูนย์รวมนักวิชาการและนักวิจัยด้านการจัดการโซ่คุณค่าและโลจิสติกส์ และภาคเอกชนอันได้แก่ สถาบันรหัสสากล สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (GS1 Thailand)

ในการจัดประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมวิชาการด้านการจัด การโลจิสติกส์และโซ่อุปทานครั้งที่ 10 ประจำปี พ.ศ. 2553 11-12 พฤศจิกายน 2553 ณ โรงแรมมารีไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา จังหวัดกระบี่ โดยมีภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ และศูนย์การจัดการโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับเกียรติเป็นประธานในการจัดงานในครั้งนี้ร่วมกับเครือข่ายมหาวิทยาลัย ไทยในด้านการจัดการโซ่คุณค่าและโลจิสติกส์ (Thai VCML) และสถาบันรหัสสากล สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (GS1 Thailand)

มีวัตถุประสงค์หลักใน การสานต่อเจตนารมณ์ของการจัดตั้งการประชุม กล่าวคือ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ผู้ที่สนใจในสาขาการจัดการโลจิสติกส์และ โซ่อุปทาน นักวิชาการ และนักวิจัยมาประชุมแลกเปลี่ยนความรู้ วิสัยทัศน์ และประสบการณ์แก่กันและกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาและงานวิจัยทางด้านการจัดการโลจิสติกส์และ โซ่อุปทานในประเทศไทย

การนำเสนอบทความในการประชุมในครั้งนี้มุ่ง เน้นการนำเสนอรายงานวิจัยที่ครอบคลุมสาขาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน โดยรายงานวิจัยอาจเป็นการค้นพบทฤษฎีหรือเทคโนโลยีใหม่ หรือเป็นการประยุกต์ทฤษฎีหรือเทคโนโลยีทางด้านการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุป ทานกับปัญหาจริงในภาคการผลิต ภาคบริการ หรืออื่น ๆ การนำเสนอบทความอาจใช้ภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ โดยกำหนดหัวข้องานวิจัยต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน

ผู้ สนใจสามารถส่งบทคัดย่อเพื่อให้พิจารณาภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2553 โดยบทคัดย่อควรมีเนื้อหาของวัตถุประสงค์ ขอบเขตการศึกษา หลักการและเหตุผล ผลสรุป ความยาวไม่เกิน 400 คำ หรือ 20 บรรทัด ระยะบรรทัดเดี่ยว (single line spacing) แบบและขนาดอักษร Browallia New 14 ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

ราย ละเอียดของผู้แต่งให้ระบุ ชื่อ-นามสกุลของผู้แต่งทั้งหมด หน่วยงาน บริษัทหรือสถาบันของผู้แต่ง รวมทั้งหมายเลขโทรศัพท์ และ E-mail ใช้กระดาษขนาด A4 ขอบกระดาษ 1.25 นิ้ว หรือ 3.17 ซ.ม.โดยรอบและมีคำสำคัญไม่เกิน 5 คำ ตัวอย่างบทคัดย่อและบทความฉบับสมบูรณ์สามารถ download ได้ที่ website : http://www. thaivcml.com/vcml10

กรุณาส่งบทคัดย่อ (electronic file) ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2553 มาที่ vcml2010@gmail.com

สนใจ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ มหาวิทยาลัยมหิดล โทร.0-2889-2138 ต่อ 6201, 6246 E-mail: vcml2010@gmail.com


view