สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

แต่งตัวให้วาฟเฟิล

จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์







ดับร้อนมา หวาน...หอม สบายอารมณ์ที่ร้านขนมช่างแต่งตัวรูปแบบใหม่ สวีท ฮาวด์ (Sweet Hound)

ดับร้อนมาหวาน...หอม สบายอารมณ์ที่ร้านขนมช่างแต่งตัวรูปแบบใหม่ ในเครือ "เกรฮาวด์ คาเฟ่"  ชื่อ สวีท ฮาวด์ (Sweet Hound) ในเจ.อเวนิว ทองหล่อ ที่เป็นร้านรวม "วาฟเฟิล" ที่มากที่สุด น่ากินที่สุด
 

Sweet Hound ตั้งใจให้เป็น Dessert Bar แหล่งแฮงก์เอาท์แห่งใหม่เอาใจคนที่ยังหวานอยู่ ตกแต่งร้านสไตล์ Homemade Patisseries แบบฝรั่งเศส ได้เชฟหนุ่ม อภิชิต ศาสตรี พาสทรี่เชฟ ช่วยออกแบบเมนูให้หวานและสวย กินอร่อยด้วยเมนูวาฟเฟิลเดรสอัพ แต่งตัวเสียเริ่ด...ครีเอททั้งเนื้อวาฟเฟิลให้หวานนุ่ม หอมมัน และตกแต่งด้วยส่วนผสมหลากหลาย เป็นไอเดียบรรเจิดที่ช่วยกันคิดกับ คุณภาณุ อิงคะวัต ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของเกรฮาวด์ คาเฟ่ นั่นเอง
 

เมื่อร้านเท่เสียขนาดนี้แล้ว โฉบมาหม่ำวาฟเฟิลอุ่น ๆ จากเตา หน้าตาสวย ส่งกลิ่นหอม ส่วนท็อปปิ้งและบรรดาเดรสซิ่งทั้งหลาย เลือกจากเมนูที่มีหลายสิบรายการ ตั้งแต่ วาฟเฟิล ออริจินัล ที่เอาใจคนรักเนยด้วยโปะเนยกลม ๆ ลงในช่องตารางของตัววาฟเฟิลเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาปาดเนยให้เมื่อยมือ ได้หม่ำทันใจ จะโรยเมเปิล ไซรัป เติมความหวานเนียนลงไปอีกก็ได้ คนชอบแนวอาหารคาวอีก 1 เมนูคือ วาฟเฟิล ครีมชีสกับเบคอน กินตอนเช้ากับกาแฟร้อน 1 แก้ว เติมพลังไปทำงานได้เลย... คนชอบผลไม้มี วาฟเฟิลกับผลไม้สด มีกีวี สตรอว์เบอร์รี มะม่วง หรือเอาแบบ Tower fresh fruit salad ได้กินวาฟเฟิลเกินอิ่ม
 

พวกช็อกโกแลตมาเนีย เชฟช่างคิดเขาเอาช็อกโกแลต กล้วย กับวาฟเฟิล เดรสซิ่งเสียสวย ในเมนู วาฟเฟิล บานาน่า ช็อกชีส หรือ Waffle choc shock ที่เอาช็อกโกแลตชิพใส่ลงในเนื้อวาฟเฟิลเลย และวาฟเฟิลสร้างสรรค์ เอาราสพ์เบอร์รี แครนเบอร์รี มาผสมในเนื้อวาฟเฟิล เป็นสีแดงเข้ม ราดซอสแครนเบอร์รี ได้เท็กซ์เจอร์กรุบ ๆ หวาน ๆ มัน ๆ กลิ่นผลไม้ นี่แค่ตัวอย่างวาฟเฟิลแต่งตัว ยังมีสารพัดเค้กสีสวย เช่น Inside out berry ไม่บอกหรอกว่า...อะไรอยู่ข้างนอก-ข้างใน ต้องไปลองชิมกันเอง สตรอว์เบอร์รี การ์เดน เค้กเนื้อเนียนนุ่มละลายในปาก กับพาเหรดเค้กช็อกโกแลตอันขึ้นชื่อจากร้านเกรฮาวด์ หรือเครปเค้ก เครปซูเซตต์ ชา-กาแฟสด และสมูธี่ ให้หวานไปหายร้อนไปด้วย
 

คนคิดเขาขยันสร้างสรรค์วาฟเฟิลมากเสียขนาดนี้ กว่าจะเปิดร้านได้ก็ทดสอบหม่ำวาฟเฟิลกันนับ 100 อย่าง ทดสอบและพัฒนาคุณภาพให้ได้เนื้อเนียนถูกใจคนรักวาฟเฟิลตัวจริง

ใครชอบขนมแนวนี้ชวนไป Sweet Hound อยู่หน้าร้านเกรฮาวด์ เจ.อเวนิว ทองหล่อ เปิด 11.00 - 22.30 น. โทร.02-712-6547

view