สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ร้านหรูนั่งสบายสไตล์ โฟร์ ดินเนอร์

ร้านหรูนั่งสบายสไตล์ โฟร์ ดินเนอร์

ร้านใหญ่ริมถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา บรรยากาศหรูหราแต่นั่งสบายเป็นความรู้สึกที่แตกต่างเมื่อมองจากข้างนอกและได้เข้ามา

 เวลาขับรถผ่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา สิ่งที่เห็นจนชินตา คือ ร้านอาหารเรียงรายเต็มสองฝั่งถนน บางร้านเคยแวะเวียนเข้าไปนั่ง บางร้านได้แต่ผ่านเลยไป แต่มีร้านหนึ่งที่สะดุดตามานานยังไม่มีโอกาสได้ไปเสียทีได้แต่ฟังเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่าบรรยากาศดี จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมเพิ่งมีโอกาสได้ไปด้วยตัวเองที่ โฟร์ ดินเนอร์ (4 Dinner)

 ที่บอกว่าร้านนี้สะดุดตาเพราะเป็นร้านใหญ่อยู่ติดถนนดูสวยงามหรูหรามีลานจอดรถกว้างขวางสมกับขนาดของร้าน โฟร์ ดินเนอร์ เปิดบริการยังไม่ครบปีแต่เจ้าของร้านมีประสบการณ์ด้านอาหารมากว่า 15 ปี สำหรับร้านนี้ให้ความสำคัญกับรสชาติอาหารเป็นอันดับหนึ่งส่วนบรรยากาศนั้นดูหรูหราแต่นั่งสบายเป็นความรู้สึกที่แตกต่างเมื่อมองจากข้างนอกและได้เข้ามา ทางเข้าซึ่งอยู่ทางด้านหลังตกแต่งด้วยโคมระย้าขนาดใหญ่พื้นที่ชั้นล่างมีห้องปรับอากาศที่ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรามีโซฟาหนังตัวใหญ่เหมาะสำหรับนั่งจิบไวน์ ทางด้านนอกมีแบ่งเป็นพื้นที่ใต้หลังคาใช้เฟอร์นิเจอร์ทรงเตี้ยแต่ยังนั่งกินข้าวสะดวกติดกับผนังด้านในเป็นห้องเก็บไวน์และบาร์เครื่องดื่ม

 พื้นที่กลางแจ้งติดกับสระน้ำใหญ่ให้บรรยากาศผ่อนคลายแบบสบายๆ แต่ช่วงหน้าฝนบางวันไม่สามารถนั่งได้ ถ้าชอบความสนุกสนานแนะนำให้นั่งหน้าเวทีดนตรีซึ่งอยู่ทางด้านใน หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นบนชั้นสองมีที่นั่งในบรรยากาศแสงสลัว นอกจากนี้ยังมีห้องคาราโอเกะสำหรับ 10-15 คนจำนวน 5 ห้อง และมีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวขนาดใหญ่สำหรับ 50 คน อยากมาสังสรรค์ กินข้าวกับครอบครัว นั่งดื่มเพลินๆ หรือนั่งคุยธุรกิจก็สามารถเลือกนั่งในมุมต่างๆ ของร้านได้

 เมนูเด่นที่ทางร้านแนะนำ อาทิเช่น ขาหมูเยอรมัน 4 dinner รังนกกุ้งทอดครีมสลัด ส้มตำไข่เค็ม น้ำพริกลงเรือ และ ซุปทับทิม เมนูประเภทปลามีทั้งปลาทราย ปลากะพง ปลาทับทิม ปลาเนื้ออ่อน ปลาช่อน ปรุงเป็นเมนูทอดกระเทียม ราดซอสสมุนไพร แดดเดียว นึ่งมะนาว นึ่งซีอิ๊ว ลุยสวน นึ่งจิ้มแจ่ว นอกจากนี้มีอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารจานเดียว รวมมากกว่า 200 รายการ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์นอกจากไวน์ที่ทางร้านคัดมาอย่างดีมีค็อกเทลยอดนิยมอีก 37 รายการ และเบียร์สดนำเข้า ช่วงเย็นร้านเปิดเพลงในจังหวะบอสซาโนว่าให้ฟังเพลินๆ จากนั้นจึงเข้าช่วงดนตรีสดซึ่งมีคืนละ 3 วง เริ่มจากอคูสติกเบาๆ ต่อด้วยวงดนตรีที่บรรเลงทั้งเพลงไทยและเพลงสากลยอดนิยม

 โฟร์ ดินเนอร์ อยู่ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) เยื้องกับโครงการคริสตัล พาร์ค เปิดบริการ 17.30-01.00 น. โทรศัพท์ 0-2508-0700, 0-2508-0740

Tags : ร้านหรู นั่งสบาย สไตล์ โฟร์ ดินเนอร์

view