สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

เฉลิมเตือนขัดใจแม้วเหลือแค่ตัวกับเงา

เฉลิมเตือนขัดใจแม้วเหลือแค่ตัวกับเงา

จาก โพสต์ทูเดย์

เฉลิม ระบุ ปรับครม. เพื่อไทยไร้แรงกระเพื่อม เตือนใครขัดใจ "ทักษิณ" เหลือแต่ตัวกับเงา ไม่วิจารณ์เสื้อแดง ไม่พอใจ จตุพร พลาดเก้าอี้รมต. เย้ยม็อบเสธอ้ายคนร่วมไม่มาก

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานโซน 3 กทม. ฝั่งธนบุรี เปิดเผยระหว่างเดินทางมาเป็นประธานการสัมมนาสมาชิกพรรคเพื่อไทย โซน 3 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ว่า มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทย จะได้รับความไว้วางใจไม่ว่าส่งใครลงแข่งขันเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เนื่องจากพรรคมีจุดแข็งทางด้านนโยบายและสิ่งที่จะออกไปรณรงค์ให้พรรคได้รับ ชัยชนะเพราะการเลือกผู้สมัครที่เป็นพรรคเดียวกับรัฐบาลจะทำให้การประสานงาน กับทางรัฐบาลราบรื่น เพราะหากเป็นคนละพรรค ผู้ว่าฯกทม. อาจไม่เข้าร่วมประชุม

"เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ผมได้พบกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. เห็นสีหน้าท่านไม่ค่อยสบาย วันนี้พรรคประชาธิปัตย์โรยรา กำลังใจห่อเหี่ยว ส่วนช่วงเวลาที่เหมาะสมจะเปิดตัว ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคจะพิจารณาทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ ระหว่างนี้ก็ลงพิ้นที่หาเสียง นำเสนอนโยบายไปก่อน ส่วนผมนั้นจะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอย่างเต็มที่ ไม่ว่าพรรคจะมีมติส่งใคร ผมพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ ”ร.ต.อ.เฉลิม
 

ประเมินชุมนุม 28 ตค. คนไม่มาก

ร.ต.อ.เฉลิม  กล่าวถึง การชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ ว่า เชื่อว่าคนจะมาร่วมชุมนุมไม่มาก เดิมได้ประเมินว่าจะมีประชาชนจากภาคอีสานมาร่วม แต่เนื่องจากคนอีสานรัก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพราะเขาเลือกมากับมือ เขาจึงไม่ได้มาร่วมชุมนุมเพื่อขับไล่ครั้งนี้ ทั้งนี้ตนขอถามกลับไปยัง น.ต. ประสงค์ สุ่นศิริ แนวร่วมกลุ่มกลุ่มพันธมิตรฯ อีกครั้งว่าคุณเป็นใคร ถึงกล้าหาญชาญชัยขนาดนี้ ตนขอเรียกร้องให้ยุติการชุมนุมเพราะจะกระทบภาคการธุรกิจและการท่องเที่ยว แต่ยืนยันว่ารัฐบาลจะไม่ใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม แต่ทางผู้ชุมนุมก็ขอให้เคารพกติกาด้วย

 

ปัดปรับครม.เพื่อไทยไร้แรงกระเพื่อมไม่วิจารณ์ตู่พลาด

ร.ต.อ.เฉลิม  กล่าวถึงกรณีที่เกิดกระเพื่อมภายในพรรคเพื่อไทย ในระหว่างที่ยังไม่มีความชัดเจนในรายชื่อของคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ว่า ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงขอให้จำเอาไว้ว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีกลุ่มก้อน หากใครขัดใจกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีก็จะเหลือแต่ตัวกับเงา ต้องรู้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ คิด พรรคเพื่อไทยทำ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯ แต่ไม่ได้หมายความว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีส่วนร่วมในการปรับ ครม. ครั้งนี้ ท่านเป็นเพียงสัญลักษณ์

ร.ต.อ.เฉลิม ได้ปฏิเสธที่จะออกความเห็นกรณีที่แกนนำคนเสื้อแดงไม่พอใจหลังนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคนเสื้อแดงไม่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรี โดยระบุว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าใครอกหักหรือไม่อกหัก เพราะขณะนี้ยังไม่ยังไม่โปรดเกล้าฯ เป็นเพียงการคาดคะเนไปเองเท่านั้น


จ่าประสิทธิ์จี้ปูเคลียร์เหตุตู่ชวดรมต.

จาก โพสต์ทูเดย์

จ่าประสิทธิ์  จี้"ปู"อธิบายเสื้อแดงเหตุ"ตู่"ไม่ได้เป็นรมต. ระบุทักษิณเคยรับปากแล้วแต่เบี้ยว

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำเสื้อแดง ไม่มีชื่อในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งล่าสุดจนสร้างความไม่พอใจให้กับแกนนำกลุ่มเสื้อแดงว่า นายจตุพร คงรู้สึกน้อยใจและผิดหวัง แม้จะไม่ได้คาดหวังไว้ แต่สังคมคาดหวังว่า ได้เป็นรัฐมนตรีแน่นอน หลังจากต่อสู้มาจนช่วยให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง แต่เหตุผลที่นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ยังไม่ถึงเวลา ยังไม่เหมาะสม นั้น เห็นว่า เป็นเพียงข้ออ้าง โดยนายกรัฐมนตรีต้องอธิบายเหตุผลที่แท้จริงให้คนเสื้อแดงเข้าใจ อีกทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็เคยรับปากไว้ เมื่อครั้งโฟนอินมาในการชุมนุมเสื้อแดงที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ว่าจะตอบแทนบุญคุณนายจตุพร เมื่อเป็นแบบนี้ ถ้าไม่เคยรับปาก ก็คงไม่เสียความรู้สึก


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : เฉลิมเตือน ขัดใจแม้ว เหลือแค่ตัวกับเงา

view